Từ khóa: vận chuyển hàng không

 

Hàng không toàn cầu đối mặt với mối đe dọa mới

Air Cargo News - Chuỗi cung ứng đang phải đối mặt với sự gián đoạn do mối đe dọa mới từ các thiết bị có thể gây cháy (incendiary devices) trên máy bay.

 

Chủ hàng được khuyến cáo tạm hoãn đấu thầu các tuyến vận chuyển đường hàng không cho đến hết mùa cao điểm

Air Cargo News - Các chủ hàng được khuyến cáo nên tạm thời trì hoãn việc đấu thầu các tuyến vận chuyển của năm 2025 cho đến sau thời gian cao điểm dự kiến sẽ đầy biến động của năm nay.

 

Việt Nam trở thành điểm nóng về hàng không trong giai đoạn cước giao ngay đạt đỉnh năm 2024

The Loadstar - Giá cước giao ngay hàng không đã tăng lên mức cao nhất trong năm nay, bất chấp kỳ nghỉ Tuần Lễ Vàng vừa qua ở Trung Quốc.

 

Nhu cầu thuê máy bay tăng đột biến khi các chuyến bay nhân đạo và lo ngại đình công

The Loadstar - Tin tức về việc cuộc đình công tại cảng ở Mỹ tạm thời kết thúc đã mang lại sự nhẹ nhõm cho các chủ hàng – nhưng một cơn đau đầu mới lại tới do nhu cầu thuê chuyến bay đã tăng vọt trong tuần vừa qua vì nhiều lý do khác nhau.

 

Nhiều hãng hàng không quyết định đình chỉ bay đến khu vực Trung Đông do lo ngại xung đột có thể lan rộng trong khu vực

Daily Mail - Nhiều hãng hàng không từ khắp nơi trên thế giới đã tạm dừng các chuyến bay đến Trung Đông giữa tình hình căng thẳng trong cuộc chiến giữa Israel-Gaza. 

 

Tắc nghẽn hàng không ở châu Á dần rõ nét khi mùa cao điểm đến gần

The Loadstar - Trước thềm mùa cao điểm của ngành vận tải hàng không, hầu hết các cửa ngõ hàng không tại châu Á vẫn hoạt động suôn sẻ, tuy vậy một số điểm nghẽn đã bắt đầu xuất hiện, đặc biệt là từ Đông Nam Á và Philippines.

 

DHL Express đẩy mạnh công suất vận chuyển hàng không cho mùa cao điểm cuối năm

Air Cargo News - DHL Express cho biết tập đoàn này đang đầu tư hơn 100 triệu EUR để nâng cao công suất vận chuyển và xử lý hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển dự kiến sẽ tăng mạnh trong mùa cao điểm quý IV.

 

VietJet: Sự trỗi dậy đầy ấn tượng và những bước tiến chiến lược

The Diplomat - VietJet - Hãng hàng không giá rẻ Việt Nam đã công bố việc mua lại đội tàu bay thân rộng Airbus trị giá 7,4 tỷ USD.

 

Cước vận chuyển hàng không từ châu Á đạt mức đỉnh trong mùa cao điểm

The Loadstar - Giá cước vận chuyển hàng không đã đạt mức cao mới vào tuần đầu tiên của tháng 9, trong thời điểm hàng không đang chuẩn bị cho đợt nhu cầu vận chuyển xuyên Thái Bình Dương lớn trong quý 4/2024.